หนี้เสีย ธุรกิจ SME กับดักหนี้ ของสินเชื่อธุรกิจ รู้ก่อนเจ๊ง!!

เมื่อธุรกิจของคุณ มียอดขายโตขึ้น คุณย่อมตกเป็นเป้าหมาย ของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคาร แน่นอนมีแต่ ธนาคารมาเสนอสินเชื่อให้กับคุณ นั่นละครับ เค้ากำลังมามอบ หายนะให้คุณ โดยที่คุณไม่รู้ตัว หนี้เสีย แอบคุณอยู่

หนี้เสีย เกิดจาก กับดักหนี้ ที่คุณวางมันเอาไว้เอง นั่นละ

เจ้าของธุรกิจ SME ที่บางครั้งกิจการโตเร็วเกินไป บางคนถามว่าโตเร็วเกินไป มันไม่ดียังไง คือยอดขายคุณโต รายได้ธุรกิจเพิ่มขึ้น คุณก็กู้เงินมากขึ้น เมื่อคุณกู้มากขึ้น แล้วคุณควบคุมมันไม่ได้ อันตรายกำลังมาเยือน เพราะการที่คุณมีเงินกู้ก้อนใหญ่มหึมา หมายความว่ามันแฝงมาด้วยภาระดอกเบี้ยที่มากขึ้นด้วยครับ ฉะนั้นคุณต้องมีรายได้หรือกำไรที่มากพอ ที่จะชำระดอกเบี้ยได้

แต่ส่วนใหญ่ที่ผมเห็น ลูกค้าหรือผู้ประกอบการ sme ไม่ได้มีการจัดทำบัญชีหรือปิดงบ ของแต่ละเดือน จึงทำให้ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วแต่ละเดือนมีกำไรหรือขาดทุน รู้เพียงแต่ว่ามีเงินหมุนเข้าออกเยอะ สามารถจ่ายเงินกู้หรือชำระดอกเบี้ยได้ เพราะคุณกู้เพิ่มตลอด แต่ถ้าเกิดคุณปิดงบจริงๆแล้วธุรกิจคุณอาจจะขาดทุน แล้วขืนคุณรากแบบนั้นไปเรื่อยๆ สุดท้าย คุณจะติด กับดักหนี้

ผมจะยกตัวอย่าง เปรียบเสมือนคุณเคยขับรถ แค่รถญี่ปุ่น ความเร็วรถ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คุณเอาอยู่ ต่อมาคุณอัพเลเวล ขยับมาขับ ferrari ด้วยความเร็ว 180-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถ้าคุณไม่มีทักษะในการขับรถที่ดี คุณเอารถไม่อยู่ ควบคุมรถไม่ได้ อุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณแน่นอนครับ ไม่ตายก็พิการ

ฝากกันไว้ครับ ค่อยๆโต ค่อยๆเดิน ค่อยๆรวย เชื่อผม

ท่านใด ที่ประสบปัญหาด้านการเงิน มีภาระหนี้กับธนาคาร หรือ เป็นหนี้เสีย ชำระหนี้ไม่ไหว ลุกลาม จนถึงขั้นถูกฟ้องร้องต้องขึ้นศาล หรือ ร้ายแรงกว่านั้นไปถึงขั้น ยึดทรัพย์ บังคับคดี อยากหาคนช่วย แนะนำ เป็นที่ปรึกษา ให้ผมเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน กับคุณสิครับ

เรามีบริการ 2 ทางเลือกครับ

แบบที่ 1 พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ ไม่จำกัดครั้ง คุยกันได้ตลอดชีพ ค่าบริการ 2,500 บาท ตลอดชีพ

แบบที่ 2 สามารถเจอผมได้ 1 ครั้ง คุณอาจจะพาครอบครัวหรือทีมงาน เราพูดคุยกับผมได้ ประชุมร่วมกันครับ วันนี้ขอจำกัดเวลาประมาณไม่เกิน 3 ชั่วโมงนะครับ หลังจากนั้นคุณสามารถโทรศัพท์พูดคุยกับผมได้ไม่จำกัดครั้ง แล้วคุยตลอดชีพได้เช่นเดียวกันครับ แบบที่ 2 ราคาค่าบริการ 7,000 บาทครับ

KBANK 766 2 21897 3 / SCB 407 0 55631 0

เมื่อโอนเงินแล้ว ส่งสลิปโอนเงินมาที่ LineID : @antonio ส่งสลิปมาแล้ว ไม่ต้องทักนะครับ เดี๋ยวข้อความมันจะเลื่อน ผมจะหาไม่เจอว่าใครโอนเงินมา เนื่องจาก ผมมีคนไลน์เข้ามาจำนวนมาก ส่งสลิปมาแล้วรอ ผมจะรีบติดต่อกลับนะครับ

แก้หนี้ สร้างหนี้ เราจัดการให้

ติดต่อ LineID : @Antonio

ติดตามคลิปดีๆ ในแวดวงการเงิน การธนาคาร และอสังหาริมทรัพย์ ได้ที่ Youtube

และติดตามผมต่อได้ที่ Facebook/AntonioAttorney.Company

สนใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนตัว คลิกเลยครับ

ดูคลิปพิเศษจาก Antonio https://bit.ly/3wqjila

ติดต่อ ผมที่ email : antonioattorney@gmail.com หรือ LineID : @Antonio

ที่ปรึกษาสำหรับ ผู้ประกอบการ SME แก้หนี้ หรือ ขอกู้เงิน สินเชื่อ คลิกเลยครับ Antonio SME

Leave a Reply