Antonio ที่ปรึกษาการเงิน ให้เราเจรจาหนี้แทนคุณ ลูกหนี้ควรเอาเวลาไปหาเงิน

สำหรับลูกค้า 2 รายนี้ของผม วันนี้เป็นวันแรกที่เราได้เริ่มเข้าไปเจรจาหนี้ หลังจากที่ในช่วงแรก เราเริ่มเสนอแผน และพูดคุยกับเจ้าหนี้ สุดท้ายเจ้าหนี้ก็นัดเพื่อขอพูดคุยเจรจา ภารกิจเราเริ่มขึ้นแล้วครับ

ที่ปรึกษาการเงิน คืออะไร เราคือ Antonio

เมื่อคุณเป็นหนี้ และเริ่มรู้สึกว่า หนี้ที่คุณมีอยู่ คุณเริ่มจะควบคุมมันไม่ไหว เริ่มบริหารหนี้ผิดพลาด พะวักพะวงกับเรื่องหนี้ จนลืมภารกิจหลัก คือการบริหารธุรกิจ สุดท้ายบริหารหนี้ก็ผิดพลาด ธุรกิจก็กำลังย่ำแย่ จากการขาดการเอาใจใส่ เพราะมั่วแต่กังวลเรื่องหนี้

ให้เรา Antonio ที่ปรึกษาการเงิน ช่วยดูแลเรื่องหนี้ แทนคุณสิครับ

Antonio ที่ปรึกษาการเงิน เรามีทีมงานพร้อมสรรพ ทั้งด้านการเงิน และทีมกฎหมาย โดยเฉพาะตัวผมเอง มีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาการเงิน หรือเรียกว่า FA (Financial Advisor) มานานกว่า 20 ปี

ทำไม ลูกหนี้ ท่านเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ SME ถึงต้องจ้าง Antonio ให้เป็น ที่ปรึกษาการเงิน

ผมเริ่มอาชีพนี้ในช่วงวิกฤตต้มยํากุ้งครับ ผมแก้หนี้ให้กับลูกค้ามากมายหลากหลายธุรกิจ ลูกหนี้ที่ผมแก้หนี้ ผ่านมือผม ผมว่าน่าจะมีมูลหนี้ หลายหมื่นล้านแล้วครับ และผมก็ยึดอาชีพนี้มาตลอด ผมเริ่มอาชีพนี้ ตั้งแต่ยังเด็กๆเริ่มทำงานใหม่ๆ ฉะนั้นคุณมั่นใจในตัวผม และทีมงานของ Antonio ได้แน่นอนครับ

เรามีความเชี่ยวชาญ ชำนาญ เรามีประสบการณ์ และบริษัทผม มีทีมงานพร้อมสรรพ ที่จะช่วยคอยแก้ปัญหาให้กับธุรกิจของคุณ ยิ่งเราเจรจาหนี้มาก เรายิ่งรับรู้สถานการณ์และความเป็นมาเป็นไปแบบปัจจุบันทันด่วน เจ้าหนี้รายไหน ตอนนี้มีนโยบายอย่างไร เปลี่ยนแปลงไปในทางที่เข้มข้น หรือ ผ่อนปรนให้กับลูกหนี้ แต่ละเจ้าหนี้ แต่ละธนาคาร ปรับเปลี่ยนนโยบายไปเรื่อยๆครับ เรารู้ทันเจ้าหนี้แน่นอน

คลิป ตัวอย่างในการเจรจาหนี้ กับ ธนาคาร กสิกรไทย

เดินทางไปเจรจาหนี้

สำหรับวันนี้ ภารกิจคือเจรจาหนี้ให้กับลูกค้า 2 ราย แต่เจ้าหนี้ธนาคารเดียวกัน คือ ธนาคารกสิกรไทย แต่คนละสาขา คนละหน่วยงานดูแลนะครับ วันนี้ผมก็ถือโอกาสเหมารวบ กสิกร ซะเลย

คุยจบ 1 ราย แวะทานข้าว

ครึ่งวันเช้าคุยเจ้าหนี้จบไป 1 ราย สำหรับผลการประชุม ถือว่า วันนี้มาปรับความเข้าใจกับธนาคารกันใหม่อีกรอบ แล้วเราจะ รีบเสนอแผนเพื่อให้เจ้าหนี้พิจารณาอีกทีครับ จบภารกิจครึ่งเช้า แวะพักทานข้าว มื้อกลางวัน ที่ ร้านแม่น้ำ เมนูอาหารตามที่เห็นเลยครับ ทุกอย่างอร่อยหมด เสียอย่างเดียวคือ เมนูกุ้ง กุ้งไม่ค่อยสดเท่าไหร่ แต่ว่าโดยรวมให้ผ่านครับ

เจรจา 2 ราย ถือว่าสำเร็จ

จบภารกิจ เต็มวัน กลับออฟฟิศ ตั้งหลักเตรียมเสนอแผนปรับโครงสร้างหนี้ให้กับลูกค้าของเราทั้ง 2 ราย ให้เรารับภาระเรื่องหนี้แทนคุณ เอาเวลาอันมีค่าของคุณไปหาเงินมาใช้หนี้ดีกว่าครับ

แก้หนี้ ถ้าเริ่มต้นถูกทาง คุณก็จะจบ ปัญหาเรื่องหนี้ แบบถูกเงิน

ปัญหาเรื่องหนี้ คุณให้ผู้เชี่ยวชาญ ดูแลดีกว่าครับ อย่าไปลองผิดลองถูก ฟังเขามา อ่านเจอมา หรือเพิ่งดู YouTube มา อย่าเสี่ยงกับปัญหาเรื่องการเงิน มันหมายถึงความเป็นความตายของธุรกิจและครอบครัวคุณ ให้มืออาชีพอย่างเราดูแลให้ครับ


สำหรับเจ้าของกิจการ ที่ปัญหาขาดเงินทุนหมุนเวียน เป็นปัญหาที่ค่อนข้างรุนแรง แต่กิจการไปได้ดี เริ่มความรู้สึกว่า ธนาคารเริ่มคุยยากขึ้น เจ้าหน้าที่ธนาคารที่ดูแล ไม่เหมือนเดิม มาถึงตรงนี้ Antonio Attorney ทีมงานเรา พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษา รับหน้าที่ เจรจา แก้หนี้ ให้กับธุรกิจของคุณนะครับ สนใจติดต่อสอบถาม พูดคุยกับผมได้ ครับ 081 869 0878

หรือ ให้ผมเป็นที่ปรึกษา แบบส่วนตัว

แบบที่ 1 พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ ไม่จำกัดครั้ง คุยกันได้ตลอดชีพ ค่าบริการ 2,000 บาท ตลอดชีพ

แบบที่ 2 สามารถเจอผมได้ 1 ครั้ง คุณอาจจะพาครอบครัวหรือทีมงาน เราพูดคุยกับผมได้ ประชุมร่วมกันครับ วันนี้ขอจำกัดเวลาประมาณไม่เกิน 3 ชั่วโมงนะครับ หลังจากนั้นคุณสามารถโทรศัพท์พูดคุยกับผมได้ไม่จำกัดครั้ง แล้วคุยตลอดชีพได้เช่นเดียวกันครับ แบบที่ 2 ราคาค่าบริการ 5,000 บาทครับ

KBANK 766 2 21897 3 / SCB 407 0 55631 0

เมื่อโอนเงินแล้ว ส่งสลิปโอนเงินมาที่ LineID : @antonio ส่งสลิปมาแล้ว ไม่ต้องทักนะครับ เดี๋ยวข้อความมันจะเลื่อน ผมจะหาไม่เจอว่าใครโอนเงินมา เนื่องจาก ผมมีคนไลน์เข้ามาจำนวนมาก ส่งสลิปมาแล้วรอ ผมจะรีบติดต่อกลับนะครับ


แก้หนี้ สร้างหนี้ เราจัดการให้
ติดต่อ LineID : @antonio

ติดตามคลิปดีๆ ในแวดวงการเงิน การธนาคาร และอสังหาริมทรัพย์ ได้ที่ Youtube

และติดตามผมต่อได้ที่ Facebook/AntonioAttorney.Company

สนใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนตัว คลิกเลยครับ

ดูคลิปพิเศษจาก Antonio https://bit.ly/3wqjila

ติดต่อ ผมที่ email : antonioattorney@gmail.com หรือ LineID : @antonio

ที่ปรึกษาสำหรับ ผู้ประกอบการ SME แก้หนี้ หรือ ขอกู้เงิน สินเชื่อ คลิกเลยครับ Antonio SME

One thought on “Antonio ที่ปรึกษาการเงิน ให้เราเจรจาหนี้แทนคุณ ลูกหนี้ควรเอาเวลาไปหาเงิน

Leave a Reply