อยากขายบ้าน ให้ได้เร็ว ให้เรา รีวิวขายบ้าน ขายคอนโด ขายอสังหาฯ ให้สิครับ

อสังหาริมทรัพย์ เป็นการลงทุนที่หลายคนใฝ่ฝัน มีทฤษฎีที่ว่า อสังหาริมทรัพย์ คือทรัพย์สินที่มีแต่มูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลา หลายคน ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นลงทุนเพื่อ หวังผลส่วนต่างจาก มูลค่าที่เพิ่มขึ้น หรือลงทุนเพื่อปล่อยเช่า หารายได้สม่ำเสมอ เรียกว่า Recurring Income แต่พอถึงเวลา อยากจะขายอสังหาริมทรัพย์ ของเรา ขึ้นมาละ ความเครียด กังวล จะมาหาคุณ ทำไมมันขายได้ช้า หรือขายได้ยากจัง

อสังหาริมทรัพย์เป็นทรัพย์สินที่มีสภาพคล่องค่อนข้างต่ำ มีปัญหาในการเปลี่ยนมือ เวลาที่คุณต้องการใช้เงิน การขายบ้าน ขายคอนโด ขายยาก และขายช้าครับ ต้องใช้เวลาในการขายนาน หลักการที่คุณจะขายบ้านให้ได้เร็วๆ คือ คุณต้องทำให้คนเห็นทรัพย์ที่คุณต้องการขายให้ได้มากที่สุด ให้คนเห็นในวงกว้างมากที่สุด อยากขายบ้าน อยากขายคอนโด หรือ อยากขายอสังหาริมทรัพย์ให้ได้เร็วๆ ต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบให้ครับ

อยากขายบ้าน ให้ได้เร็ว คุณต้องเข้าใจหลักการก่อน

วันนี้ผมจะมาแนะนำเคล็ดลับ หากคุณ อยากขายบ้าน ให้ได้เร็ว หลายคนมักจะนึกถึง เอาทรัพย์สินของเรา ไปฝากขายไว้กับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ผมเอง ก็เคยอยากรู้ว่านายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทำงานยังไง ผมก็ไปสมัครงานเป็นนายหน้าเพื่อเรียนรู้การทำงาน ไปสมัครทำงานเลยครับ ได้เงินจากการทำงานด้วย ได้เรียนรู้ด้วย ไม่ต้องลงสมัครคอร์สอะไรให้เสียตังค์

หลักการของมันก็คือ คุณต้องเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาบ้าน หรือคอนโด ที่คุณกำลังจะขายให้ได้ครอบคลุมคนอยากซื้อให้ได้มากที่สุด คนอยากซื้อบ้าน คนอยากซื้อคอนโด คนเหล่านี้เขาจะเสาะแสวงหา ข้อมูล ดูโพสต์ขายทรัพย์ต่างๆในเว็บไซต์ อยู่แล้ว คุณมีหน้าที่เพียง ทำสื่อโฆษณา หรือคอนเทนต์ของคุณ ให้ออกไปในวงกว้างมากที่สุด บางคนบอกว่าให้นายหน้าทำตรงนี้แทนเราดีกว่า เดี๋ยวผมจะมาอธิบายให้ฟังนะครับว่า นายหน้า กับ เจ้าของโดยตรงต่างกันตรงไหน

อยากขายบ้าน

อยากขายบ้าน ประกาศขายบ้านเอง หรือฝากขายกับนายหน้า แบบไหนขายได้เร็วกว่ากัน

คำถามนี้ผมตอบไม่ได้นะครับว่า แบบไหนขายได้เร็วกว่ากัน เพราะบางครั้งขายเองก็อาจจะเร็ว หรือบางครั้งนายหน้าก็ฟลุค ขายได้เร็วเช่นกัน เพียงแต่ผมจะบอกว่า คุณในฐานะเจ้าของทรัพย์สิน ความต่างจากนายหน้าคือ สำหรับในยุคนี้มีอยู่อย่างเดียวครับ คือ คุณไม่มีเวลาไปเปิดบ้าน เปิดคอนโด ให้คนที่สนใจซื้อ ดู เท่านั้นเองครับ

แต่คุณอย่าลืมนะครับ คนที่สนใจจะซื้อบ้านหรือคอนโดของคุณ หากคุณไม่มีเวลา ไม่เห็นยากเลยครับแค่คุณนัดเวลา ให้คนที่สนใจไปดูทรัพย์ ในวันหยุดเสาร์หรืออาทิตยก็ได้ คุณจะอาจจะเหนื่อยหน่อย หรือเสียเวลา แต่อย่าลืมนะครับ ถ้าคุณขายได้เอง คุณจะประหยัดเงินค่าคอมมิชชั่นไป 3% เลยทีเดียว เพราะคนที่สนใจ จะซื้อบ้านคุณเขาก็คงจะอยากไปดูบ้านคุณ ในวันหยุด เพราะเขาก็ต้องทำงานเหมือนกัน และนี่คือข้อแตกต่างข้อเดียวที่ผมคิดออกในตอนนี้ ในฐานะที่ผมเป็นนายหน้ามาก่อน คือข้อเดียวที่แตกต่างคือนายหน้ามีเวลาพาลูกค้าไปดูทรัพย์มากกว่าคุณ

สมัยนี้ช่องทางในการขายอสังหาริมทรัพย์ เกือบ 100% คือโพสต์ขายในเว็บไซต์ หรือ ยิงแอดขายผ่าน Facebook ต่างจากสมัยก่อน ที่จะมีหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารรายสัปดาห์ ที่ลงประกาศขายบ้าน ซึ่งเมื่อก่อน การจะลงโฆษณาขายบ้าน ในหนังสือเหล่านี้ คุณต้องเสียเงินค่าโฆษณาแพง ซึ่งส่วนใหญ่บริษัทโบรกเกอร์ หรือนายหน้า จะซื้อพื้นที่ดฆษณากันแบบเหมา แต่ตอนนี้หนังสือแบบนี้ คุณยังเห็นบนแผงหนังสือ อยู่หรือเปล่าครับ ไม่มีแล้วนะครับ ทุกคนหาข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ตทั้งหมด

ฉะนั้นคุณก็ขายเองได้ แค่โพสต์เอง ส่วนวิธีการโพสต์ คุณอย่าโพสต์ เว็บไซต์อะไร ให้เยอะแยะเลยครับ คุณโพสต์ขายเฉพาะ เว็บไซต์ ที่มีคนดูเยอะๆ วิธีการ หาเว็บไซต์ที่มีคนดูเยอะๆ คือ ทำแบบนี้ครับ เช่นคุณจะขายคอนโด ทำเลรัชดา คุณลอง search ใน google ดูครับ แล้วพิมพ์คำว่า ขายคอนโดรัชดา ในหน้าแรกหรือสองหน้าแรกของ google มีเว็บไซต์ประกาศขายบ้านอะไรบ้าง คุณเข้าไปลงแค่เฉพาะในเว็บไซต์เหล่านั้น แค่ไม่เกิน 7-8 เว็บไซต์ พอครับ ไม่ต้องลงมากกว่านั้นเสียเวลา

คุณคิดแคปชั่นดีๆ คอนเทนต์ดีๆ และโพสต์ขายผ่าน YouTube ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทาง มาถึงตอนนี้ ผมจะเริ่มเข้าเรื่องแล้วนะครับ ขอขายของนิดนึง เราทีมงาน Antonio เรารับจ้างรีวิวบ้าน รีวิวคอนโด รีวิวทรัพย์สินของคุณ ลงในช่องทาง YouTube ช่องของเรา Antonio เรามีคน Subscribe มากกว่า 300,000 กว่า เพียงให้ทีมงาน เราทำคลิป รีวิวอสังหาฯ ของคุณ เพื่อลงในช่อง YouTube ของเราครับ เรา จะใส่เบอร์ติดต่อ และช่องทางการติดต่อของคุณ หรือ เจ้าทรัพย์โดยตรงเลยครับ และคุณก็สามารถ เอาคลิปไปโพสต์ขาย ในเว็บไซต์อื่นๆ หรือ Social Media ต่างๆของส่วนตัวคุณได้อีกด้วยครับ

นายหน้าขายบ้าน

ขายบ้าน ขายคอนโด ให้ได้เร็วๆ ไม่ต้องฝากขายกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ค่าคอมมิชชั่น 3% ไม่ต้องเสีย

คุณไม่ต้องเสียค่านายหน้าครับ ตั้ง 3% เลยนะครับ ล้านละ 30,000 บาท ต้องเสียให้กับนายหน้า ไม่ต้องเสียเงินในส่วนนั้นครับ เพราะนายหน้าทำช่องทางการตลาดผ่านเว็บไซต์เกือบ 100% ครับ ซึ่งจะทำการตลาดเหมือนกับที่คุณทำเองนั่นแหละครับ ยุคนี้ ทำคลิปดีๆลงใน YouTube 1 คลิป ผมมั่นใจว่าคุณจะขายได้แน่นอน ให้เราได้ไปรีวิวบ้าน รีวิวคอนโด ให้กับคุณสิครับ

ผมจะให้คุณดูตัวอย่าง ที่ลูกค้าให้เราไปรีวิวขายบ้านขายคอนโด ขายที่ดินเปล่า ขายทั้งโครงการ

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เอลีท พญาไท
ขาย คอนโด Fuse Sathorn Taksin 
ขายบ้านแฝด 35 ตรว. Inizio 3 ปิ่นเกล้า วงแหวน
ขายที่ดินใกล้ทะเล พัทยา หาดจอมเทียน
บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว พฤกษ์ศิริพัทยา
ขายอพาร์ทเมนท์ 5 ชั้น 74 ห้อง จังหวัดเพชรบุรี

อยากขายบ้าน ให้ได้เร็วๆ คุณต้องรู้หลักการขาย ผมผ่านมาแล้ว คุณเรียนรู้จากประสบการณ์ผมได้เลย

อย่างที่ผมบอกนะครับ คุณต้องทำให้ ทรัพย์สินของคุณ เป็นที่รับรู้ของคนที่ต้องการซื้อ ให้ได้เยอะที่สุด และเป็นวงกว้างที่สุด คงหนีไม่พ้นสื่อออนไลน์ ต่อมา หากทรัพย์สินของคุณเริ่มที่จะมีคนสนใจ ขอเยี่ยมชม ผมให้กฎเหล็กกับคุณ 1 ข้อ ทฤษฎีนี้คุณต้องเอานำไปปรับใช้ คือ แบบนี้ครับ บ้าน คอนโด หรือทรัพย์สิน ที่คุณจะขายแต่ละชิ้น

ตามทฤษฎีแล้ว หากมีคนมาขอดู 4 – 5 คน จะต้องปิดการขายได้อย่างแน่นอน แต่หากมาดู 5 คนแล้ว ยังปิดการขายไม่ได้ คุณต้องหาสาเหตุให้ได้ว่า ขายไม่ได้ เพราะอะไร แพงไป หรือ มีบางมุมหรือบางส่วนของบ้าน ที่คนซื้อไม่ชอบ หรือสภาพแวดล้อมไม่ดี ทุกอย่างแก้ได้ด้วย 1 วิธีครับ คือ ลดราคา หรือหากคุณยังไม่ลดราคา คุณต้องเข้าใจปัญหาและแก้ไขมันให้เรียบร้อย เริ่มทำตลาดใหม่อีกรอบ คุณจะขายได้แน่นอนครับ

มาถึงตรงนี้ หากใครสนใจให้ทีมงาน Antonio รีวิว อสังหาของคุณ ติดต่อเรานะครับได้ที่ 092 278 5051 หรือ LINE ID : @antonio รับรอง ราคาไม่แพง คุ้มค่าแน่นอนครับ ให้เราช่วยคุณขายนะครับ


แก้หนี้ สร้างหนี้ เราจัดการให้
ติดต่อ LineID : @antonio

ติดตามคลิปดีๆ ในแวดวงการเงิน การธนาคาร และอสังหาริมทรัพย์ ได้ที่ Youtube

และติดตามผมต่อได้ที่ Facebook/AntonioAttorney.Company

สนใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนตัว คลิกเลยครับ

ดูคลิปพิเศษจาก Antonio https://bit.ly/3wqjila

ติดต่อ ผมที่ email : antonioattorney@gmail.com หรือ LineID : @antonio

ที่ปรึกษาสำหรับ ผู้ประกอบการ SME แก้หนี้ หรือ ขอกู้เงิน สินเชื่อ คลิกเลยครับ Antonio SME

Leave a Reply