ผัดกระเพราเนื้อ ไม่มีไข่ดาว จานละ 150 บาท

20180630_132510

ตั้งชื่อเรื่องซะ ชวนให้เข้ามาอ่านเลยนะครับ ไม่มีอะไรครับ แค่จะชวนมาทานข้าว ผมได้มีโอกาสไป สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ ที่ ถนนบางนา ตราด กม.10 มาครับ ก่อนเข้าสนามกอล์ฟ แวะทานข้าวซะหน่อย ร้านนี้ผมมาทาน 2-3 ครั้งแล้ว สำหรับผมนะ ถ้ามาร้านนี้ ต้องจัด กระเพราเนื้อน่องลายครับ เนื้อนุ่มหนุบ รสชาติจัดจ้าน แบบผัดกระเพราแท้ๆ ไม่มีถั่วฝักยาว ไม่มีแครอท ใส่มาให้น่ารำคาญหัวใจ

จานสองจัดมาด้วย ผัดซีอิ๊วเนื้อ คะน้ากรอบๆ เนื้อหนุบๆ ปรุงรสชาติตามใจชอบ จานนี้ 120 บาท ครับ รับประทาน 2 จาน สบายท้องเลย

 

 

 

เช็คบิลมา ไม่ถึง 300 บาท เพราะผมกินน้ำเปล่า แต่ราคาเท่าไรจำไม่ได้ละ ปิดท้าย เขา เสิร์ฟอันนี้ครับ น่าจะน้ำมะนาวผสมน้ำอะไรซะอย่าง หวานๆ เปรี้ยวๆ ล้างปากดับคาวครับ ฟรีครับ

ร้านนี้เขาชื่อร้าน To eat ครับ อยู่หน้าทางเข้าซุ้ม สนามกอล์ฟ ซัมมิต วินด์มิลล์ เลยครับ มีที่จอดรถให้ครับ มีลานจอดใกล้ๆ ร้านครับ

 

 

เมื่อกินเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาการทำงานครับ วันนี้ผมเข้ามาดูสนามกอล์ฟ เพราะมีเจ้าหน้าที่ของสนามติดต่อเข้ามา ให้ผม เข้ามาดูหน้างานเพื่อเสนอราคาการก่อสร้างกำแพง เขื่อน เพื่อป้องกันดินสไลด์ ซึ่งในสนามกอล์ฟ มีน้ำ มีบึงหลายจุด ผมเอง มีหุ้นส่วนทำงานก่อสร้าง เขื่อน กำแพงกันดินกับเพื่อนที่เป็นวิศวกร ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพของผม แต่ผมมีหน้าที่แค่ ดูแลด้านการเงินเท่านั้นละครับ อย่างอื่นทำไม่เป็น

 

ชาวบ้านร้านตลาด บอกว่าเศรษฐกิจไม่ดี มาดูในสนามกอล์ฟซิครับ คนตีกอล์ฟกันเพียบ ไล่ตูดกันขึ้นทีออฟแต่ละหลุมกันแบบ ถี่ๆ เลย สำหรับคนมีฐานะ หรือ คนรวย เศรษฐกิจแบบซึมๆ แบบนี้ ก็ไม่กระเทือนสักเท่าไรนะครับ แต่ก็ยังดีครับ เพราะอย่างน้อยก็กระจายรายได้ให้ สาวๆ แคดดี้หน้าตาจิ้มลิ้ม และพี่ๆ ที่ทำงานในสนามกอล์ฟ ผมว่า ก็ยังดีนะครับ

 

 วันนี้ พาเที่ยวสนามกอล์ฟ และ แนะนำร้านอาหาร อร่อยๆ ตามนี้ก่อนครับ สวัสดีครับ

Leave a Reply