Agent Broker โบรกเกอร์ นายหน้าขาย บ้าน ที่ดิน ทาวน์เฮาส์ คอนโด มือสองยินดีรับใช้ครับ

12390935_566773563475469_7864992086334556602_n

ด้วยประสบการณ์ ที่ผ่านมาของผม และกลุ่มทีมงาน ซึ่งมีทรัพย์ พร้อมขาย ทั้ง บ้าน ทาวน์เฮาส์ คอนโด มือสอง หรือ ที่ดิน โกดัง โรงงาน และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ  เรามีทีมงานนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่พร้อม ให้ข้อมูล แนะนำ และช่วยดูแลทรัพย์ของท่าน  ให้ขายได้เร็ว  ได้ราคา ตามที่ลูกค้าคาดหวัง

2295480_m1809118543.jpg

ในส่วนของผมเอง มีประสบการณ์ทั้ง ใน ธุรกิจธนาคาร และงานนายหน้า โบรกเกอร์ อสังหาริมทรัพย์

การทำการตลาด เราให้บริการลูกค้าฟรี แบบเต็มรูปแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

การตลาดออนไลน์

  •  เราจะโพสขายทรัพย์สินของท่าน  ในเวบไซต์ชั้นนำ และมีการอัพเดทข้อมูล สม่ำเสมอ  ให้โพสทรัพย์สินของท่าน ติดหน้าแรกๆ โดยต่อเนื่อง
  • เรามี เวบไซต์ ของเราเอง คือ เวบไซต์นี้  , YouTube  และ Page Facebook ทั้งจาก เวบไซต์ ช่อง YouTube และ Page Facebook มีคนเข้ามเยี่ยมช่องต่อวัน เฉลี่ยประมาณ 3-4 หมื่นคน

การตลาดออฟไลน์

  • เรามีทีมงาน ซึ่งรวมกลุ่มกัน เป็นกลุ่มของนายหน้า โบรกเกอร์ Broker อสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน มือสอง  ซึ่งจะนำข้อมูลมาแลกเปลี่ยนกัน  ทั้งด้านคนต้องการขาย ทั้งด้านคนต้องการซื้อ  หากให้ผมได้เป็นตัวแทนขายให้  เท่ากับ ลูกค้า จะมีโบรกเกอร์ นายหน้า อีกหลายสิบคน ช่วยเอาทรัพย์ของท่านไปช่วยขายด้วย  ซึ่ง จะทำให้ขายทรัพย์ ง่ายและเร็วขึ้น
  • การตลาดแบบดั้งเดิมครับ  คือ ติดป้ายรายทาง ติดป้ายใทำให้นทำเลทรัพย์ที่ขาย บางคนคิดว่าเป็นการทำตลาดแบบยุคโบราณ  ตกยุคไปแล้ว  แต่จริงๆ แล้ว ยังเป็นวิธี  ที่ยังสามารถทำการตลาดได้นะครับ ปิดการขายไปเพราะป้ายไปแล้วหลายร้อยล้านครับ ซึ่งในส่วนของการติดป้าย เราก็จะทำการติดป้ายเรื่อยๆ ตามจุดที่เราคิดว่าเหมาะสมครับ

ขั้นตอนการขาย

  • นอกจากการทำการตลาดแล้ว เรายังมีประสบการณ์ แนะนำ การตั้งราคา ที่เหมาะสม ให้กับการขายทรัพย์ของลูกค้า  ทำให้สามารถปิดการขายได้เร็ว
  • และเมื่อ เริ่มมีผู้ซื้อสนใจ  เราจะทำการ กลั่นกรอง ลูกค้า ทั้งด้านความสนใจ ซื้อจริง หรือ จนกระทั่ง กลั่นกรองคุณสมบัติ ในการขอสินเชื่อกับธนาคาร  ซึ่งในส่วนนี้ ผมมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ปัญหา มีผู้ซื้อ แต่กู้ไม่ผ่าน จะหมดไปอย่างแน่นอน
  • ในส่วนของการทำสัญญาจะซื้อจะขาย การประสานงานเพื่อขอสินเชื่อ และสุดท้ายการทำนิติกรรม ในวันโอนกรรมสิทธิในทรัพย์สิน เราดูแลทั้งหมดครับ

1478822_m-1653865623.jpg

ครับ สำหรับท่านที่สนใจ และกำลังคิดจะขายอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ทาวน์เฮาส์ ที่ดิน คอนโด ติดต่อกับผมครับ ที่ LineID : @antonio หรือ email : antonioattorney@gmail.com

การตลาดฟรี ไม่ต้องทำสัญญาผูกมัดครับ!!  ขอแค่เงื่อนไข ที่คุณลูกค้า จะต้องมีกับทางทีมงานครับ ดังนี้ครับ

  1. บัตรประชาชน ( ถ่ายรูปส่งทาง Line หรือ email ได้ครับ ) เพื่อยืนยันกรรมสิทธิความเป็นเจ้าของ
  2. โฉนด ( ถ่ายรูปส่งทาง Line หรือ email ได้ครับ )
  3. ผมหรือทีมงาน ขอเข้าไปดูทรัพย์สถานที่จริง และทำการถ่ายรูป หรือ คลิปวีดีโอ เพื่อนำมาทำการตลาดออนไลน์ ต่อไป

หวังว่า ผมและทีมงาน จะมีโอกาสได้รับใช้ครับ

 

 

47 thoughts on “Agent Broker โบรกเกอร์ นายหน้าขาย บ้าน ที่ดิน ทาวน์เฮาส์ คอนโด มือสองยินดีรับใช้ครับ

  1. Pingback: นิรนาม
  2. Pingback: นิรนาม
  3. Pingback: นิรนาม

Leave a Reply